Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về HBstore
Khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận,Quý khách đóng gói sản phẩm về nguyên hiện trạng trước khi nhận hàng
HBstore sẽ gửi hàng đổi trả mới cho quý khách và quý khách gửi lại đúng hàng đổi trả nguyên trạng lại cho bạn Shipper của bên vận chuyển hàng hóa tới cho quý khách
I. LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ
1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả
– Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kĩ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của HB) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
2. Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng:
– HBstore chấp nhận đổi trả đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận đổi sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ
1. Điều kiện đổi trả:
– Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
– Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
– Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Hbstore ( hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng)
2. Thời gian áp dụng đổi trả
–khách hàng có thời hạn 07 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.
3. Chi phí đổi trả
– Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của HBstore hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
– Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng,khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của HBstore nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.